วิธีอุทิศบุญให้พระเครื่องที่ห้อยคอ เพื่อให้คงความเข้มขลังเหมือนพึ่งปลุกเสกใหม่ๆ

อุทิศบุญให้พระเครื่อง

แชร์เทคนิคอุทิศบุญให้พระเครื่อง เพื่อเติมพลังให้พระมีพุทธคุณและความเข้มขลังเหมือนเดิม สำหรับคนที่ต้องการขอพร หรือต้องการการป้องกันบางอย่าง

นอกจากการอุทิศบุญให้กับเทวดาที่รักษาตัวเรา เพื่อช่วยให้เทวดาเหล่านั้นคุ้มครอง และเตือนภัย (เท่าที่จะทำได้แล้ว) อีกสิ่งหนึ่งที่เราต้องอุทิศให้ ก็คือพระเครื่องที่ห้อยคอ ซึ่งก็เข้าใจได้ว่าหลายคนอาจไม่รู้มาก่อนว่าต้องอุทิศให้ด้วย เพราะเข้าใจว่าพระมีพลังเต็มหลอด 100% ก็จะเต็มแบบนั้นไปตราบชั่วชีวิต แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลย ยิ่งถ้าพระรุ่นไหนอัดพลังมาไม่ดี หรือมีการนำไปทำให้เสื่อมโดยวิธีต่างๆ ที่เราอาจไม่รู้ตัว ก็อาจทำให้พระองค์นั้นแทบไม่เหลือพลังจะคุ้มครอง หรือแสดงพุทธคุณใดๆ ได้อีกเลย

วิธีอุทิศบุญให้พระเครื่องที่ห้อยคอ ทำได้ไม่ยาก แค่ตั้งสมาธิ

ถ้าคุณต้องการอุทิศบุญให้พระเครื่องที่ห้อยคอ อันดับแรกที่ต้องทำก็คือ นึกถึงบุญใดๆ ที่เคยทำมาเพื่อทำให้เกิดความปิติ รู้สึกอิ่มเอิบใจและมีความสุขมากๆ ก่อน (ถ้านึกไม่ออก แนะนำให้ไปทำบุญอะไรสักอย่างให้เกิดความอิ่มใจก่อน) เมื่อเกิดความรู้สึกเหล่านี้ขึ้นแล้ว ให้นึกมโนผลบุญนี้ให้เป็นดวงแก้วสว่างๆ เหมือนพระอาทิตย์ หรือเหมือนหลอดไฟดวงใหญ่ๆ ก็ได้ จากนั้นให้ตั้งใจแจกจ่ายบุญให้ทั่วถึง ดังนี้

  • พระพุทธเจ้า : ให้นึกถึงภาพพระพุทธเจ้า หากคิดไม่ออกจริงๆ สามารถนึกถึงพระพุทธรูปที่บ้าน หรือพระพุทธรูปองค์ไหนที่ชอบเป็นพิเศษ
  • พระธรรม : ให้นึกถึงธรรมจักร หรือดอกบัว ที่ใช้เป็นสัญลักษณ์แทนพระธรรม)
  • พระสงฆ์ : อธิษฐานถึงพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ พระเกจิอาจารย์ที่นับถือก็ได้)
  • พ่อแม่ : ทุกชาติภพ ไม่ใช่แค่ชาตินี้ชาติเดียว หากชาตินี้พบว่าพ่อแม่ปฏิบัติตัวไม่ดี ก็ให้นึกถึงพ่อแม่บุญธรรม คนที่เลี้ยงเรามา หรือพ่อแม่ชาติอื่นๆ แทน)
  • ผู้สร้างพระเครื่อง ผู้เสกอัดปราณ ผู้ใดก็ตามที่มีส่วนร่วมในการสร้างพระนี้ ทั้งวิญญาณ, เทพ ใด หากรู้ชื่อสามารถเอ่ยออกมาได้เลย เช่น พระนางพญาองค์นี้, พระสมเด็จองค์นี้, พระขุนแผนองค์นี้, กุมารทองชื่อ … ตนนี้

หลังจากที่แบ่งบุญเรียบร้อยแล้ว ให้อธิษฐานในใจให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายรับบุญนี้ไปเต็มๆ เอาแบบเต็มที่สุดเท่าที่จะเต็มได้ และอย่าลืมเพ่งสมาธิให้ดวงแก้วสว่างๆ ของเราพุ่งอัดเข้าไปในพระเครื่อง พร้อมอธิษฐานเพิ่มเติมว่า หากได้รับบุญนี้แล้ว ก็ขอให้ช่วยข้าพเจ้า ชื่อ นามสกุล ให้ได้นู่นนี่นั่นตามที่ต้องการได้เลย

จะรู้ได้อย่างไรว่าเราอุทิศบุญให้พระเครื่องสำเร็จหรือไม่ ?

เรื่องแบบนี้ถือว่าเป็น “ปัจจัตตัง” บางคนที่สามารถสัมผัส หรือมีเซนส์อาจจะรับรู้ได้ด้วยตัวเอง แต่สำหรับคนที่ไม่เคยเจอเรื่องพวกนี้เลย แต่หากมีสมาธิมากพอ ก็เป็นไปได้ที่จะพบว่าพระเครื่องที่ตั้งใจอุทิศบุญ มีการตอบสนองบางอย่าง เช่น พระสั่นเอง หรือรู้สึกถึงการกระตุกในมือ ถ้าหากเกิดขึ้นเมื่อไร ก็ขอให้รู้ได้เลยว่าคุณทำสำเร็จ

ส่วนใครที่ไม่พบเห็นสิ่งตอบสนอง หรือสิ่งผิดปกติก็ไม่ต้องเศร้าใจไป หมั่นทำไปเรื่อยๆ และหมั่นขอพรในสิ่งที่ต้องการ หากได้ตามคำขอ ก็ถือว่าสำเร็จแล้วเช่นกัน