รกแมว เครื่องรางทนสิทธิ์ ที่เชื่อกันว่าใครมีไว้ จะนำมาแต่โชคลาภมหาศาล

รกแมว

ทำความรู้จักกับรกแมว กับความเชื่อในฐานะเครื่องรางให้โชค พร้อมแนะนำวิธีการเก็บรักษา วิธีการสวดมนต์เมื่อคุณบังเอิญได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจ!

ใครที่เป็นสายมู ประเภทเก็บสะสมเครื่องราง ต้องเคยได้ยินเรื่อง “รกแมว” กันอยู่บ้าง ว่าถ้ามีไว้ในครอบครองจะช่วยให้ร่ำรวย มีโชคลาภมหาศาล บางคนเห็นแมวคลอดก็รีบฮุบเก็บไว้ทันที เพราะกลัวแม่แมวจะกินเข้าไปซะก่อนจนทำให้พลาดของดีไปอย่างน่าเสียดาย แต่จริงๆ แล้วมันมีรายละเอียดบางอย่างมากกว่านั้นที่อยากลองให้ทำความเข้าใจกันดูก่อน

รกแมวคืออะไร ทำไมถึงกลายเป็นเครื่องรางที่ใช้สำหรับนำโชคได้

อันที่จริงแล้วรกแมว มันก็คือเนื้อเยื่อ หรือสายสะดือที่เกิดจากการสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเหมือนมนุษย์ปกตินี่เลย เพียงแต่ที่มันกลายเป็นของวิเศษ เพราะปกติเวลาน้อนแมวจะคลอดลูก ก็มักจะหลบไปคลอดในที่เงียบๆ และมักจะกินรกของตัวเองเข้าไปเพื่อทำความสะอาดให้ลูกแมวตัวน้อยๆ ตามสัญชาตญาณของมัน แต่ก็มีบางเคสที่แม่แมวไม่ได้กินรกของตัวเอง คนเลี้ยงก็เก็บมาแบบงงๆ แต่ดันไปถูกหวยรวยเบอร์เข้า ก็เลยกลายเป็นเครื่องรางนำโชคไปแบบไม่รู้ตัว

จริงๆ แล้วรกที่แม่แมวทิ้งไว้เฉยๆ อาจจะเพราะขี้เกียจกินหรืออะไรก็ตาม แบบนี้จะไม่มีฤทธิ์เดช หรืออิทธิฤทธิ์อะไรเลย ถ้าไม่ได้ผ่านการปลุกเสกจากมนุษย์ แต่เมื่อไรก็ตามที่แม่แมวเป็นผู้คาบรกมาวางไว้ในมือ หรือที่เท้าของเราให้เอง แบบนี้แหละถึงจะเป็นรกแมวที่เป็นทนสิทธิ์ หรือมีอิทธิฤทธิ์พิเศษ เพราะเป็นเจตนาของแม่แมวที่อยากตอบแทนคนเลี้ยง

ได้รกแมวที่พึ่งคลอดมาใหม่ๆ ต้องทำยังไงกับมันบ้าง?

สำหรับคนที่เชื่อเรื่องนี้อย่างจริงจัง และบังเอิญได้รกแมวสดๆ มาแบบงงๆ แนะนำให้ใช้ขั้นตอนต่อไปนี้ในการเก็บรักษาได้เลย

  • เอารกที่ได้ มาคลุกกับผงขมิ้นให้ทั่ว แล้วเอาไปตากแดดให้แห้งสนิท แต่ถ้าในวันนั้นไม่มีแดด หรืออยู่ในช่วงฤดูฝน ให้เอารกใส่ลงไปในถุงซิปที่ปิดสนิท หยดเบตาดีนลงไปนิดหน่อยให้เคลือบรกแบบทั่วๆ สำหรับฆ่าเชื้อโรค มีแดดเมื่อไรค่อยเอาไปตากให้แห้ง
  • หลังจากที่รกแห้งดีแล้ว ให้หาสีทองมาทาให้ทั่ว ใช้ได้ทั้งสีโปสเตอร์ ยาทาเล็บ หรือปากกาเมจิกสีทองแบบลบไม่ออกก็ได้ ถ้าหาไม่ได้จริงๆ ให้หากาวลาเท็กซ์มาทาแล้วปิดด้วยทองคำเปลวให้ทั่ว เปลี่ยนรกตากแห้งที่น่ากลัวให้กลายเป็นวัตถุนำโชคสีทอง

สวดมนต์เพิ่มพลังทางโชคลาภ ให้กับเครื่องรางรกแมวของคุณ

หลังจากที่ได้รกแมวสีทองมาแล้ว ให้เอาใส่พาน สวดคาถาเกี่ยวกับโชคลาภ เพื่อเพิ่มความขลังให้กับรก ด้วยการไหว้พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ตามปกติ จากนั้นให้สวด “นะโมพุทธายะ” “นะมะพะธะ” “มะอะอุ” อย่างละ 108 จบ แล้วปิดท้ายด้วยคาถาที่เกี่ยวกับลาภ เช่น คาถาเงินล้าน คาถาเรียกทรัพย์

จากนั้นให้ตั้งจิตอธิษฐาน ขอให้รกนี้เป็นสิ่งนำโชค เรียกเงินเรียกทอง อะไรก็ได้แล้วแต่จะขอที่เกี่ยวกับการนำโชคลาภมาสู่ตัวเรา แล้วสวดบทบังสุกุลเป็น 3 จบ และบทชยันโตอีก 1 จบ แล้วค่อยแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้แมวเจ้าของรก พร้อมเทวดาสรรพสัตว์ทั้งปวงที่ช่วยทำให้รกนี้กลายเป็นเครื่องราง

อ่านเพิ่มเติม : คาถาโชคลาภ มีอะไรบ้าง สวดคาถาไหนดีที่สุด

บทบังสุกุลเป็น

อะจิรัง วะตะยัง กาโย ปะฐะวิงอะธิเสสสะติ

ฉุฑโฑ อะเปตะวิญญาโณ นิรัดถัง วะ กะลิงคะรัง

บทชยันโต

ชะยันโต โพธิยา มูเล สักยานัง

นันทิวัฑฒะโน เอวัง ตะวัง วิชะโย โหหิ ชะยัสสุ ชะยะมังคะเล

อะปะราชิตะปัลลังเก สีเส ปะฐะวิโปกขะเร อะภิเสเก สัพพะ

พุทธานัง อัคคัปปัตโต ปะโมทะติฯ สุนักขัตตัง สุมังคะลัง

สุปะภาตัง สุหุฏฐิตัง สุขะโณ สุมุหุตโต จะ สุยิฏฐัง พรัหมะ

จารีสุ ปะทักขิณัง กายะกัมมัง วาจากัมมัง ปะทักขิณัง ปะทักขิณัง

มโนกัมมัง ปะณิธี เต ปะทักขิณา ปะทักขิณานิ กัตวานะ ละภันตัดเถ ปะทักขิเณฯ

พกรกแมวติดตัวยังไง ให้ใช้ได้ผลทางโชคลาภมากที่สุด

หลังจากที่สวดมนต์เรียบร้อย ให้นำรกแมวไปใส่กรอบตามชอบได้เลย ถ้าสะดวกแนะนำให้ลองหาเศษใบไม้มงคลลงไปด้วยจะยิ่งดี ถ้าหากต้องการช่วยค้าขาย ก็ให้ตั้งจิตอธิษฐานให้แมวช่วยเรียกลูกค้า แล้วทำท่าแมวกวักคนเข้าร้าน พร้อมกับยกมือลูบหน้าตัวเอง 2-3 ครั้งเป็นเคล็ด

แต่ถ้าจะเอาไปใช้เล่นพนัน ขอแนะนำทริคให้ซื้ออาหารให้แมวจรจัดก่อนจะเล่นทุกครั้ง และให้กำมือหลวมๆ ตบลงไปบนไพ่ ลูกเต๋า หรืออะไรก็ตามที่จะเล่นคล้ายๆ เท้าแมว เมื่อไรก็ตามที่เล่นได้กำไรก็ให้หาวิธีเลิกเล่นให้เร็วที่สุด ถือเคล็ดแบบแมวว่า หากหาอาหารได้ โดยเฉพาะพวกหนู นก มันจะรีบคาบกลับไปที่บ้าน ไม่รอของที่ใหญ่กว่าเพราะถ้าช้า เหยื่อจะหลุดหายออกไปก่อนได้

เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน