สายมูห้ามพลาด! ขอพรหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ จะขออะไรก็สมหวังดั่งใจ

วัดกลางบางพระ

ใครหาที่มูอยู่ แนะนำหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ จ.นครปฐม เดินทางง่าย มูก็ไม่ยาก ทำตามขั้นตอนในบทความนี้ได้เลย

สมัยนี้ไม่ว่าใครจะทำงานอะไร ก็ต้องมีทางลัดด้วยการมูเตลูกันทั้งนั้น บางคนก็เลือกมูกับเทพ บางคนก็เลือกมูกับพระ ในบทความนี้เราจึงขอแนะนำให้ลองมามูกับหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ พร้อมวิธีมูแบบลับๆ ที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว 

รีวิวประสบการณ์ขอพรจากหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ

ใครที่เป็นสายมูมานาน ก็คงจะรู้กันอยู่ว่าแต่ละคน ก็จะมีที่มูเตลูเป็นของตัวเอง แบบที่ขอเมื่อไรก็ได้ ให้ไกลแค่ไหนก็เหมือนอยู่แค่หน้าปากซอย หากต้องการความช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจริงๆ อย่างในบทความนี้ ก็ประสบพบเจอด้วยตัวเองว่า มาวัดกลางบางพระเมื่อไร ก็ปังเมื่อนั้นทุกครั้งจริงๆ ถึงขนาดที่ปิดยอดได้มากกว่า 200%++ ทะลุติดต่อกัน 3 เดือนไปเลย ถึงขั้นที่บริษัทเครียดมากตอนที่ต้องจ่ายค่าคอม และโบนัส เพราะมันพุ่งทะลุเพดาน อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

มีครั้งหนึ่งที่ลองมาขอให้สามารถปิดลูกค้าคนนึงกับหลวงพ่อสมหวัง ลูกค้าคนนี้คุยยากมาก ใครก็ไม่สามารถปิดยอดนี้ได้สักที แต่เมื่อมามูแล้วก็ปิดลูกค้าคนนี้เลยภายใน 3 วัน ได้แต่เอามือทาบอกแล้วร้อง “โอเอ็มจี!” อยู่แทบจะตลอดทั้งวัน เพราะฉะนั้นใครที่เป็นเซลล์ ต้องการยอด หรือต้องการให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองไปได้ด้วยดี มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่ๆ

รู้จักหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระให้มากขึ้นได้ที่นี่

ที่มาของการสร้างวัดนี้ เกิดจากเหตุการณ์ที่ชาวบ้าน ชาววัง และขุนนางต่างๆ ได้อพยพตัวเองเพื่อหนีภัยสงครามในช่วงปี 2300 โดยใช้เรือในการอพยพมาที่คลองบางพระ แต่ในระหว่างนั้นเกิดพายุขึ้นจนทำให้พระพุทธปฏิมากรที่ชาวบ้านนำมาด้วยจมลงแถวๆ นั้น เมื่อสงครามสงบจึงได้มีการมาสร้างวัดกลางบางพระขึ้นในปี 2326 ตรงบริเวณที่พระจมลงไป 

แต่หลังจากที่สร้างวัดได้ไม่นาน วัดนี้ก็ได้ถูกทิ้งร้างมาเป็นระยะเวลากว่าร้อยปี ก่อนที่หลวงพ่อพุฒ สุนทโร ท่านจะเป็นผู้กลับมาบูรณะวัดให้เป็นที่ศรัทธาของญาติโยมใหม่อีกครั้ง พร้อมกับจัดสร้าง “หลวงพ่อสมหวัง” ตามนิมิตที่มีเทวดาเป็นผู้มาบอกกล่าวให้สร้าง และแนะนำให้สร้างตามมหาวิชาจตุรธาตุไว้เป็นพระประธานในปี 2524 ซึ่งก็มีญาติโยมมากราบไหว้ขอพรจริงๆ 

แต่ชื่อของหลวงพ่อและวัด เป็นที่โด่งดังมากที่สุดในปี 2558 หลังจากที่มีคนเอาหัวหมูมากถึง 300 หัวมาแก้บน แน่นอนว่าการแก้บนใหญ่แบบนี้ แปลว่าคนที่มาขอพรต้องได้รับอะไรสักอย่างก้อนใหญ่กลับไปแน่นอน จากข่าวนี้ทำให้คนพากันหลั่งไหลไปที่วัดมาจนถึงทุกวันนี้ไม่มีว่างเว้น

แชร์ทริคการมูหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระแบบฉบับไทยมูเตลู

สำหรับใครที่ไม่เคยไปวัดมาก่อน แนะนำเลยว่าให้ตรงดิ่งไปกราบสรีระของหลวงพ่อพุฒิ สุนทโร พระอาจารย์ผู้สร้างหลวงพ่อสมหวังก่อนเลย ร่างของท่านจะอยู่ในโลงแก้ว ไม่เปื่อย ไม่เน่าสลาย ไม่น่ากลัว

หลังจากนั้นให้มองหาหลวงพ่อที่จะ “เจิมนะเมตตา” ให้กับศิษยานุศิษย์เพื่อความเป็นสิริมงคล อันนี้อยากแนะนำจริงๆ ว่าตอนเจิมจะรู้สึกถึงพลังงานที่พุ่งเข้าสู่หน้าผากเลย ถ้าใครไปก็อยากให้ลองดูสักครั้ง จากนั้นให้เดินทะลุศาลาไปกราบสักการะหลวงพ่อสมหวัง โดยเตรียมตัวดังต่อไปนี้

  1. บูชาหลวงพ่อด้วยดอกไม้ธูปเทียนตามปกติ แต่ให้เลือกดาวเรืองเพื่อเป็นเคล็ดถึงความรุ่งเรือง
  2. อย่าลืมเดินหา “สมหวัง” เพื่อเอาไปไหว้หลวงพ่อด้วย ทางวัดมีบริการอยู่แถวๆ นั้น หาไม่ยาก
  3. เอาดอกไม้ธูปเทียน และสมหวังไปไหว้หลวงพ่อ ทำตามคำแนะนำตามป้ายได้เลย
  4. หลังจากที่ไหว้เสร็จ ให้เอาสมหวังกลับมากินเป็นสิริมงคลด้วย 
  5. แผ่นทองที่ได้มา ให้เอาไปต่อคิวแปะที่นิ้วของหลวงพ่อ ระหว่างนี้ให้ขอพรแบบเบสิกไปก่อน 
  6. ทางที่เดินลงมา จะพบอ่างหรือโถน้ำมนต์ขนาดใหญ่ ที่มีใบเสมาแช่อยู่ในนั้น น้ำมนต์นี้ศักดิ์สิทธิ์มาก และยังสามารถบริการตัวเองแบบบุฟเฟต์ได้เต็มที่ ตักอาบก็ยังได้ จะเอาแกลลอนมาบรรจุก็ไม่ผิด เอาขวดไปตักกลับมาด้วยจะดีมาก
  7. ลงมาจนถึงข้างล่าง คราวนี้จะเห็นคนต่อคิวกันมากมายแบบไม่กลัวแดดใดๆ ทั้งสิ้น จังหวะนี้แหละให้รีบไปต่อคิว ร้อนแค่ไหนก็ต้องอดทน และเมื่อถึงคิวแล้ว อยากได้อะไรก็ขอไปเลย หรือถ้าใครต้องการขอแบบอลังการสุดพลัง ก็ให้บนบานกันตรงนี้นี่แหละ 

พิกัดวัด : https://goo.gl/maps/spFT2y4gLZp2yLMH6

ใครต้องการสอบถามข้อมูล โทรโลด : 089-5249499, 090-5949959

ส่วนใครอยากทำบุญกับวัด แต่ไม่สะดวกเดินทาง แอดไลน์ได้ที่นี่ : watklangbangpra