ยันต์ดวงพิชัยสงคราม ทำแล้วจะช่วยให้ชนะทุกอย่างได้จริงหรือไม่?

ดวงพิชัยสงคราม

ทำความรู้จักยันต์ดวงพิชัยสงคราม ยันต์ที่เชื่อว่าทำแล้วจะมีชัยเหนือทุกสิ่ง มารู้จักกันให้มากขึ้นว่ายันต์นี้คืออะไร ทำแล้วได้ผลจริงหรือเปล่า?

คำว่าพิชัยสงคราม แปลว่า “มีชัยเหนือข้าศึก” ใครที่ชอบดูละครปลุกใจ หรือชอบอ่านหนังสือประวัติศาสตร์ จะต้องคุ้นเคยกับชื่อนี้ในฐานะของตำราที่ใช้เพื่อกำหนดยุทธศาสตร์ในการรบกันแน่นอน แต่เชื่อได้เลยว่าน้อยคนที่จะรู้ว่าสามารถเอาสิ่งนี้มาทำเป็น “ยันต์ดวงพิชัยสงคราม” เพื่อเสริมบารมีให้ตัวเองกันได้ด้วย มาทำความรู้จักกับยันต์นี้ให้มากขึ้น และมาดูกันดีกว่าว่าสามารถช่วยได้จริงหรือไม่?

ยันต์ดวงพิชัยสงคราม คืออะไร มีหน้าตาเป็นแบบไหน?

ตามตำราโบราณได้ระบุไว้ว่า ยันต์ดวงพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เพราะเป็นการเอาศาสตร์หลายๆ อย่างมารวมกัน เช่น ไสยศาสตร์ โหราศาสตร์ และพุทธศาสตร์มารวมกันเพื่อทำให้ดวงชะตาของบุคคลคนหนึ่งได้รับการคุ้มกันภัยจากพระคาถาทั้งหมดที่ปรากฎในยันต์

ตัวอย่างของคาถาและอักขระต่างๆ ที่ปรากฎอยู่ในยันต์นี้ ได้แก่

  • อักขระธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ
  • อักขระที่จารึกถึงคุณพระพุทธเจ้า
  • คาถาอิติปิโส 8 ทิศ
  • ดวงชะตา ลัคนากำเนิดของเจ้าของยันต์
  • ฤกษ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับโหราศาสตร์
  • คาถาบารมี 30 ทัศ

เครดิตภาพ : ยันต์ดวงพิชัยสงคราม ที่สามารถแก้ไขดวงชะตาร้ายได้จริงๆ ของ อ.สัญญพงศ์ ละตา

 

ด้วยความยิ่งใหญ่ในการจารยันต์ รวมถึงต้องใช้ฤกษ์ที่ดีที่สุด คงไม่ต้องบอกว่ายันต์นี้จะดีขนาดไหน ในอดีตมีแต่แม่ทัพนายกอง เจ้านายชั้นผู้ใหญ่ และพระมหากษัตริย์ผู้นำทัพหลวงเท่านั้นที่จะมียันต์นี้ เพราะเชื่อกันว่าใครที่ได้นำดวงชะตามาผูกดวงกับยันต์พิชัยสงคราม จะมีชัยชนะเหนือศัตรู และยังเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างที่หาใครเทียบไม่ได้ ยิ่งถ้าเป็นคนจิตใจดี หมั่นทำบุญทำกุศล ก็จะยิ่งหนุนดวงให้ดีขึ้นๆ ไปด้วย

ด้วยเหตุนี้จึงไม่แปลกที่จะมีการสืบทอดตำราทำยันต์นี้มาถึงปัจจุบัน แต่ถ้าหากต้องการแบบเต็มสูตรเหมือนสมัยโบราณ ก็ต้องใช้โหรหลวง หรือโหรที่เก่งกาจมาก มีพิธีใหญ่มาก พูดง่ายๆ ว่าต้องมีเงินหนามากนั่นแหละ เพราะยังต้องมีของที่นำมาใช้บูชาอีกไม่น้อยเลย

แต่ถ้าจะเอาแบบพิธีเล็กลงมาหน่อย ก็คือยังเสริมดวงได้ถึงแม้จะไม่เต็มสูตรก็ตาม จะเรียกว่าเป็นยันต์ “พระพุทธคุณล้อมดวง” ที่ยังพอหาอาจารย์เก่งๆ ได้อยู่บ้าง

เอาดวงชะตาไปทำยันต์ดวงพิชัยสงคราม ช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้จริงๆ ใช่มั้ย?

ไม่มีอะไรที่สามารถยืนยันผลได้ 100% ทั้งในทางวิทย์และทางไสย เพราะมันยังมีปัจจัยประกอบอีกมากมาย เพราะฉะนั้นขอให้ใช้วิจารณญาณในการอ่านเรื่องนี้อย่างตั้งใจ ก่อนที่จะหาข้อมูลและเสียเงินในการทำยันต์นี้ เพราะคนที่สามารถสืบทอดตำรามาได้ก็มีอยู่จริง คนที่ครูพักลักจำ ลอกมาได้บางส่วนก็มี และคนที่ก็อปปี้ขึ้นมาโดยที่ไม่ได้มีความรู้อะไร ก็มีเช่นกัน 

ถ้าหากเจออาจารย์ที่สามารถทำได้ตามตำราเป๊ะเลยๆ ก็สามารถช่วยได้จริง แต่ก็มีเรื่องเล่าเกี่ยวกับยันต์ดวงพิชัยสงครามนี้ให้ฟังเช่นกัน ว่ามีโปรแกรมในคอมพิวเตอร์โปรแกรมหนึ่งที่สามารถคำนวณดวงพิชัยสงครามจากวันเดือนปีเกิดของเราได้เลย แต่! มีการบังตากล (เป็นการปกปิดยันต์บางส่วน หรือใส่อักขระผิดๆ) เพื่อให้คนที่ตั้งตัวเป็นอาจารย์และมีนิสัยมักง่าย ได้ข้อมูลไปไม่ครบ หากไม่ได้รู้จริง (หรือไม่ได้จ่ายเงินให้กับเว็บ)

และก็มีคนที่ตั้งตัวเป็นอาจารย์เอาข้อมูลผิดๆ นี้ไปขายลูกศิษย์จริงๆ ตั้งราคาหลักพันถึงหลักหมื่นเลยด้วย ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่าคนเราจะทำกันได้ถึงขนาดนี้ อาจารย์ท่านนี้เอาดวงพิชัยฯ ที่ตากลเพียบไปปริ้นลงในกระดาษพร้อมเคลือบพลาสติกสวยงาม โดยที่ข้างหลังเป็นตารางที่เกี่ยวกับวันสงกรานต์ (จะลงอักขระหรือยันต์มงคลให้หน่อยก็ไม่ได้) บอกเลยว่าคนที่ได้อะไรแบบนี้ไปพกติดตัว มีแต่จะซวยตลอดชาติ เพราะมันเป็นการถ่วงดวงตัวเองให้ติดอาถรรพ์ บางรายอาจจะต้องธรณีสารได้เลย 

อ่านเพิ่มเติม : ต้องธรณีสารคืออะไร หากโดนแล้วจะต้องแก้ยังไง

ใครที่เผลอไปทำแล้ว ไม่แน่ใจว่ายันต์ดวงพิชัยสงครามที่สั่งทำถูกต้องหรือติดอาถรรพ์หรือเปล่า ก็ส่งมาตรวจกันก่อนได้ ส่วนใครที่รู้ตัวแล้วว่าโดนต้มหมูมา ก็ขอแนะนำให้เอาไปให้พระอาจารย์วัดที่นับถือสวดถอนให้ ฉีกพลาสติกและดวงนั้นให้ขาดออกจากกันแล้วเอาไปจำเริญในแม่น้ำ ซึ่งทางเราก็ได้แต่หวังว่าจะเกิดเรื่องดีๆ กับเจ้าของยันต์นั้น หลังจากที่ต้องเจอกับปัญหาสะสมมานาน

คาถาสวดบูชาดวงพิชัยสงคราม สำหรับคนงบน้อยจริงๆ

ส่วนนี้ขอแถมให้ ถ้าเกิดว่าคุณสนใจยันต์ดวงพิชัยสงคราม แต่ไม่รู้จะหาอาจารย์จากไหน หรือไม่มีงบมากพอ ก็สามารถสวดคาถานี้ไปก่อนได้ บทสวดนี้เป็นของ “สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว” ที่ได้ถวายให้สมเด็จพระนเรศวรสวดก่อนออกรบจนมีชัยเหนือข้าศึกเกือบทุกครั้ง

นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ 3 จบ

นะโม เม สัพพะเทวานัง สัพพะคะระหะ จะ เทวานัง สุริยัญจะ 

ปะมุญจะถะ สะสิ ภุมโม จะ เทวานังวุโธ ลาภัง ภะวิสสะติ ชีโว 

สุกะโร จะ มะหาลาภัง โสโร ราหูเกตุ จะ มะหาลาภัง 

สัพพะ ภะยัง วินาสสันติ สัพพะ ทุกขัง วินาสสันติ สัพพะ โรคัง วินาสสันติ 

ลักขะณา อะหัง วันทามิ สัพพะทา สัพพะเทวา มัง ปาละยันตุ 

สัพพะทา เอเตนะ มังคะละเตเชนะ สัพพะโสตถี ภะวันตุเมฯ

แนะนำให้สวดตามกำลังวันนั้นๆ จะช่วยให้เห็นผลเร็วมากขึ้นด้วย

#ปัจจัตตัง