หลวงปู่ทวดพุทธซ้อนแก้วมงคล พระดีราคาไม่แพง ที่ควรมีติดตัวไว้สักองค์

ทำความรู้จักกับพระหลวงปู่ทวดพุทธซ้อนแก้วมงคล พระดีราคาหลักสิบ ที่มีพุทธคุณดีไม่แพ้พระราคาหลักหมื่น ใครกำลังหาพระดีๆ อยู่ห้ามพลาด!
หลวงปู่ทวด พุทธซ้อนแก้วมงคล

ในบรรดาพระเครื่องทั้งหมดที่มีในประเทศไทย คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักพระหลวงปู่ทวดแน่นอน แม้กระทั่งเด็กเล็กๆ หลายคนก็ยังมีพระหลวงปู่ทวดห้อยคอไว้ ซึ่งก็เป็นเพราะพุทธคุณและประสบการณ์ในด้านแคล้วคลาดที่มีให้เห็นกันบ่อยครั้ง จึงทำให้หลายคนเลือกให้เป็นพระคู่ชีวิตกันไปเลย ยิ่งรุ่นไหนเก่าๆ และมีประสบการณ์เยอะ ก็ยิ่งราคาสูงตั้งแต่หลักพันปลายๆ จนถึงหลักแสนต้นๆ ได้ 


สำหรับใครที่อยากลองหาพระหลวงปู่มาห้อยคอบ้าง แต่ไม่รู้จะเลือกรุ่นไหนดี เราขอแนะนำแบบไม่รับสปอนเซอร์ แต่เป็นจากประสบการณ์ตัวเองให้ลองพิจารณาหลวงปู่ทวดพุทธซ้อน แก้วมงคล จากมูลนิธิโพธิจิตพุทธวงศ์กันดู

ประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ กับพระหลวงปู่ทวดพุทธซ้อนแก้วมงคล 

บอกก่อนเลยว่า พระองค์นี้ได้มาแบบบังเอิญในกระบะรวมพระแห่งหนึ่ง ราคาแค่หลักสิบบาท (และเท่าที่รู้ตอนนี้ราคาก็ยังอยู่ที่ประมาณนี้) ตอนแรกก็ไม่รู้จักแต่เห็นว่าพิมพ์สวยดี ก็เลยลองสัมผัสทางใจกับองค์พระดูเสียหน่อย ทันทีที่ได้เอาจิตนอบน้อมสัมผัสกับหลวงปู่ทวดพุทธซ้อนนี้เบาๆ ก็รู้สึกได้ถึงดวงไฟร้อนๆ ดวงใหญ่สีแดงอมเหลือง เป็นดวงไฟที่มีพลังอัดแน่นมาก เลยตัดสินใจพากลับบ้านมาด้วย เพื่อจะมาหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตดู แต่หาเท่าไรก็ไม่เจอ เลยเอาไว้บนหิ้งไว้เฉยๆ ก่อย

หลังจากนั้นช่วงหนึ่งรู้สึกว่าตัวเองโดนผีหลอก ประมาณว่ามีพลังงานหรือเงาดำๆ ปรากฏอยู่ในห้องแบบที่สัมผัสได้ด้วยตาเนื้อเลย ก็เลยตั้งใจว่าจะรื้อหิ้งพระเพื่อหาพระมาไล่ผีเสียหน่อย ก็แว่บขึ้นมาเป็นหลวงปู่ทวดเลย หาไปหามาก็เจอพระองค์นี้ เลยลองเอามาแช่น้ำทำน้ำมนต์ดูโดยใช้คาถา

“นะโมโพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา”

พร้อมกับอธิษฐานไล่ผีสางที่อยู่ในห้องนี้ให้ไปไหนก็ไปชิ่วๆ  จากนั้นก็เอาน้ำมนต์ที่ได้ไปพรมให้ทั่วห้อง เอามาพรมหัว ลูบหน้าลูบตาตัวเองโดยใช้มือ เพราะหาใบทับทิมไม่ทัน ไม่รู้ว่าจะเพราะอุปาทานหรือเปล่า แต่รู้สึกว่าอาการปวดเมื่อย หรือเจ็บกล้ามเนื้อบางจุดอยู่เบาลงทันที ก็เลยลองเทสอีกครั้ง ด้วยการเอาน้ำมนต์ที่แช่พระหลวงปู่มาลูบบริเวณที่ปวดอย่างรุนแรง มันก็เบาลงจริงๆ นั่นแหละ ทั้งที่ก่อนหน้านี้จะหายก็ต้องกินยาเท่านั้น ส่วนผีก็หายไปเลย

ตั้งแต่นั้นมาเจอพระพิมพ์นี้เมื่อไร ถ้าราคาไม่ได้สูงมากก็จะรีบเช่าเก็บสะสมไว้ทันที หลังๆ ถึงได้หาข้อมูลเจอว่าใครเป็นผู้สร้าง ก็พบว่าเจตนาในการสร้างดีมาก การปลุกเสกก็ดี ถือเป็นของดีในราคาที่ไม่แพงเลยจริงๆ

ประวัติการสร้าง หลวงปู่ทวดพุทธซ้อนแก้วมงคล

ขอย้ำอีกทีว่า บทความนี้ไม่ได้รับสปอนเซอร์ และไม่ได้เป็นนายหน้าใดๆ ทั้งสิ้น แค่อย่างแบ่งปันของดีให้รู้จักกันเท่านั้นเลย

หลวงปู่ทวดพุทธซ้อน แก้วมงคล เป็นพระของวัดสามขา จ.ลำปาง ที่ได้รับการจัดสร้างโดยมูลนิธิโพธิจิตพุทธวงศ์ กทม. ในปี 2546 โดยมีหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หรือพระครูประสาทพรหมคุณ วัดสุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ เป็นผู้ปลุกเสกให้ โดยเน้นพุทธคุณในด้านแคล้วคลาด มีโชคลาภ และมั่งมีศรีสุข

ด้านหน้าขององค์พระ เป็นประพระพุทธโสธรมหาลาภ พระธรรมจักร และหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ เรียกได้ว่าพระองค์นี้องค์เดียว มีพระรัตนตรัยครบเลย

ส่วนด้านหลัง เป็นพระพุทธบาท 4 รอย มีอักขระยันต์พระเจ้า 5 พระองค์ และพระอุณาโลม

อ่านเพิ่มเติม : ยันต์พระเจ้า 5 พระองค์ คืออะไร

พระรุ่นนี้ทำแจกเยอะมาก เพราะเป็นที่ระลึกในงานทอดกฐิน แต่ก็น่าเสียดายที่คนมองข้ามพระดีๆ รุ่นนี้ไป เอาเป็นว่าใครเจอที่ไหน ถ้าราคาไม่แพงมากก็อย่าลืมเช่าติดกระเป๋า หรือติดหน้ารถไว้บ้างก็ดี

#ปัจจัตตัง

บทความแนะนำ

พระเครื่องเนื้อโลหะ

พระเครื่องเนื้อโลหะแต่ละแบบต่างกันยังไง แบบไหนดีมากกว่ากัน?

ทำความรู้จักกับพระเครื่องเนื้อโลหะแต่ละแบบ ว่าแบบไหนดีที่สุด และแต่ละแบบมีความโดดเด่นต่างกันอย่างไร ก่อนตัดสินใจเช่าวัตถุมงคลเป็นของตัวเอง

อ่านต่อ »
หวายลูกนิมิต

หวายลูกนิมิต ดียังไง ใช้ป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้จริงหรือไม่?

ทำความรู้จักกับหวายลูกนิมิต สุดยอดเครื่องรางที่หาได้ไม่ยาก แต่มีพุทธคุณครอบจักรวาล และไม่เสื่อมกำลังง่ายๆ เหมือนเครื่องรางชนิดอื่น

อ่านต่อ »

วัตถุมงคล เครื่องราง

วัตถุมงคล เครื่องราง รวมข้อมูลเกี่ยวกับวัตถุมงคล และเครื่องรางยอดนิยมทุกกระแส พร้อมแนะนำเคล็ดลับ ทริคเด็ดในการบูชา รวมทั้งแนะนำการตรวจ  โฉลกก่อนเช่าบูชามาอยู่กับตัว ยิ่งได้ของถูกโฉลกมากเท่าไร ก็ยิ่งช่วยหนุนดวงคุณให้ดีขึ้นได้เท่านั้น

อ่านต่อ »

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *